Shop hoa tươi florists.vn mách bạn 4 loại giấy bó hoa siêu đẹp


Để có một bó hoa đẹp ngoài hoa ra thì giấy gói hoa cũng vô cùng quan trọng. Vậy, hãy để shop hoa tươi florists.vn mách cho bạn 4 loại giấy gói hoa siêu đẹp nhé.

Để có một bó hoa đẹp ngoài hoa ra thì giấy gói hoa cũng vô cùng quan trọng, nó giúp cho bó hoa của bạn thêm phần thu hút và bắt mắt hơn rất nhiều. Vậy, trong bài viết này hãy để shop hoa tươi florists.vn mách cho bạn 4 loại giấy gói hoa được ưa chuộng và phổ biến hiện nay nhé.

Giấy xơ dừa
Giấy xơ dừa là một loại giấy hiện đang được rất nhiều cửa hàng hoa sử dụng để làm giấy gói hoa và luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Giấy xơ dừa được làm từ chất liệu xơ dừa thô sơ và được ép mỏng thành những tờ giấy với đủ màu sắc vô cùng bắt mắt.
Nhìn bề ngoài những tấm giấy xơ dừa tưởng chừng như rất thô ráp, sần sùi tuy nhiên, khi kết hợp với những bông hoa tươi đẹp nhỏ xinh nó lại trở nên vô cùng thu hút, giúp bó hoa tươi của bạn trở nên nổi bật hơn gấp nhiều lần. Do đó nếu bạn đang ý định bó hoa và chưa biết lựa chọn loại giấy nào thì shop hoa TpHCM florists.vn tin chắc giấy xơ dừa sẽ là giải pháp đáng để bạn lưu tâm.

Giấy bóng kính
Giấy bóng kính là phụ kiện gói hoa vô cùng quen thuộc và được sử dụng sớm nhất so với các loại giấy bó hoa sau này. Với đặc tính không thấm nước giấy bóng kính được xem là lựa chọn vô cùng tối ưu dành cho bạn sử dụng trong việc bó hoa.
Hiện nay, giấy bóng kính được thiết kế với nhiều mẫu mã họa tiết vô cùng phong phú và đa dạng như: hoa tiết hình học, động vật ngộ nghĩnh, họa tiết sọc….với đủ những màu sắc xanh, đỏ, vàng, cam...giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn để kết hợp với màu sắc của hoa tươi một cách thích hợp và đồng đều nhất.
hoa tuoi florists


Giấy lụa
Giấy lụa ngoài việc dùng để làm hoa trang trí thì còn được dùng để làm giấy bó hoa cũng vô cùng đẹp và nổi bật. Với những tờ giấy lụa mỏng manh, mềm mại với đủ màu sắc bắt mắt sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại giấy để bó hoa.
Ngoài ra, mặc dù trông rất mỏng manh nhưng giấy lụa lại dai, chắc chắn không ngấm nước và bị phai màu. Do đó, với đặc tính trên shop hoa tươi florists.vn tin rằng giấy lụa là 1 trong những phụ kiện bó hoa tươi đáng để bạn lựa chọn

Giấy báo
Nếu như trước đây việc sử dụng các loại giấy bó hoa với đủ màu sắc sặc sỡ luôn được nhiều sự ưa chuộng thì nay việc dùng giấy báo có màu sắc nhã nhặn và chìm lại trở thành một xu hướng mới và được sự đón nhận đông đảo của mọi người.
Đặc biệt, giấy báo sử dụng bó hoa hiện nay được thiết kế với màu sắc vàng nâu rất hợp cho những ai yêu thích phong cách Vintage. Nhìn bên ngoài giấy báo tưởng chừng rất đơn sơ và kém nổi bật, nhưng khi kết hợp với hoa tươi đủ màu sắc lại làm tăng thêm sự nổi bật cho bó hoa tươi của bạn.

Với những thông tin trên đây shop hoa tươi Sài Gòn florists.vn đã chia sẻ cho bạn top 4 giấy gói hoa hiện đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Một bó hoa tươi đẹp ngoài hoa đẹp thôi chưa đủ cần phải có những phụ kiện đi kèm đẹp. Do đó, qua bài viết này hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình loại giấy bó hoa phù hợp và chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Kết nối với chúng tôi: https://hoatuoiflorists.weebly.com/
https://myspace.com/hoatuoiflorists
https://www.plurk.com/hoatuoiflorists
https://getpocket.com/@hoatuoiflorists
https://itsmyurls.com/hoatuoiflorists
https://www.quora.com/profile/Hoa-T%C6%B0%C6%A1i-Florists
https://www.instapaper.com/p/hoatuoiflorists
https://linkhay.com/u/hoatuoiflorists

Nhận xét