2 lưu ý quan trọng khi mua hoa tại shop hoa tươi Sài Gòn online


Con người đang dần làm quen với hình thức mua hàng online này. Nếu bạn bắt đậu bập bẽ học cách mua hoa tươi online thì có những lưu ý quan trọng mà bạn cần nắm được để tránh mua hớ và mất quyền lợi. Chúng tôi sẽ tổng hợp giúp bạn thành hai lưu ý quan trọng khi mua hoa tại shop hoa tươi Sài Gòn online qua bài viết này. Hãy đọc để tham khảo bạn nhé!

Kiểm tra sự uy tín của shop hoa tươi Sài Gòn online

Dù là Hà Nội, Sài Gòn hay chỉ là một Sài Gòn bé nhỏ thì bán hàng online cũng đều có cùng bản chất như nhau. Đó là bán hàng qua mạng, người bán chưa chắc đã có thực và tiền trao chưa chắc cháo đã múc. Do đó bạn cần đảm bảo mua tại shop hoa online uy tín để không bị tiền mất tật mang mà thời gian thì cũng chẳng còn.
Hoa tuoi sai gon


Trước tiên hãy đảm bảo bạn biết người bán là ai. Bạn có thể đọc được thông tin người bán dễ dàng qua phần mô tả ở chân trang web. Thường thì sẽ có tên người bán (doanh nghiệp hoặc kinh doanh cá thể), địa chỉ cụ thể và phương thức liên hệ. Ngoài ra sẽ có phần giới thiệu về shop ở một mục riêng. Nếu muốn đọc bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở mục menu phía trên.

Sau khi có khái niệm nhất định về đối tượng mà bạn sẽ giao dịch cùng, bước tiếp theo là kiểm tra phương thức thanh toán mà shop chấp nhận. Shop hoa tươi florists.vn online tại Sài Gòn thường chấp nhận một số phương thức căn bản như chuyển khoản trước giao hàng sau, thanh toán trực tiếp trên nền tảng web qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ nội địa. Nhưng đây đều là phương thức trả tiền trước nhận hàng sau. Khi thực sự tin tưởng shop thì mới nên chọn phương thức thanh toán này bạn nhé.

Shop uy tín nhất là giao hàng mới thu tiền (COD). Đối với những shop online chấp nhận phương thức thanh toán này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Hàng không ok thì hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng. Nhưng cũng hạn chế hành vi này vì rất không tốt với shop trừ khi hàng cực kỳ tệ hại và quả thực trái ngược với mong muốn của bạn nhé!

Kiểm tra chất lượng hoa của shop hoa tươi Sài Gòn online


Điều mà shop online không làm được là cho bạn xem hàng thực tế như thế nào. Chỉ khi hàng được chuyển đến tay bạn thì bạn mới biết hoa của mình nó ra làm sao. Do đây là shop hoa tươi thì không lẽ nào họ giao hoa héo cho bạn phải không. Như vậy khác gì treo đầu dê bán thịt chó. Tuy nhiên không phải không có trường hợp như thế này diễn ra.
hoa khai truong sai gon


Có thể shop không hề cố ý gửi bạn hoa héo. Chỉ là do nhiều tác động của ngoại cảnh như thời tiết hôm đó quá oi ả và đơn vị vận chuyển lại không có những biện pháp hợp lý để giữ cho hoa tươi. Do đó khi hoa về đến tay thì bạn phải kiểm tra chất lượng hoa ngay lập tức xem có giống mô tả không. Nếu chất lượng quá tồi thì nên khiếu nại ngay với shop để được giải quyết nhanh chóng và kịp thời nhé.

Hy vọng bài viết giúp bạn phần nào trong quá trình khởi động mua hoa tươi online của mình. Chúc bạn sớm nhận được những bó hoa tươi tuyệt đẹp qua hình thức mua sắm online nhé!
Kết nối với chúng tôi
Wordpress: 
https://hoatuoiflorists.home.blog/
https://www.pinterest.com/floristsvn/

Nhận xét